LINH KIỆN ĐIỆN THOẠI GIÁ SỈ TẠI TP HCM

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng linh kiện điện thoại chất lượng? Bạn muốn mua linh kiện điện thoại giá sỉ tại TP HCM? Tại đây, chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn cửa hàng linh kiện điện thoại Đăng Khoa tọa lạc tại số 15 Trần Thiện Chánh – Phường 12 – Quận 10, nơi chuyên cung cấp đầy đủ các linh kiện, phụ kiện điện thoại uy tín. Là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu mua linh kiện và phụ kiện điện thoại giá sỉ tại TP HCM.

Các loại linh kiện điện thoại nổi bật tại linh kiện Đăng Khoa:

  • Màn hình (LCD hoặc OLED): Màn hình hiển thị hình ảnh và thông tin cho người dùng. LCD (Liquid Crystal Display) sử dụng các tế bào hình chữ nhật chứa chất lỏng để hiển thị hình ảnh, trong khi OLED (Organic Light Emitting Diode) sử dụng các điốt hữu cơ để tạo ra ánh sáng và hình ảnh.

 

màn hình điện thoại samsung

 

  • Pin: Cung cấp năng lượng cho điện thoại hoạt động. Có nhiều loại pin như pin lithium-ion, pin lithium-polymer, pin có thể tháo rời.

 

địa chỉ bán pin iphone

 

  • Camera: Đây là linh kiện có mặt tại hầu hết các dòng điện thoại thông minh. Nó có chức năng quay phim, chụp ảnh, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

 

camera điện thoại iphone giá rẻ

 

  • Loa: Là một món phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng của điện thoại, loa giúp bạn nghe nhạc, gọi điện, xem Youtube,… Và nhiều hoạt động cần âm thanh khác.

 

loa điện thoại giá rẻ

 

  • Mainboard: Còn được biết đến với tên gọi bo mạch chủ - nơi chứa và kết nối các linh kiện quan trọng khác của thiết bị như: Chip, bộ nhớ trong (ROM),... tạo thành bộ phận cốt lõi của phần cứng điện thoại.

 

main điện thoại samsung giá rẻ

 

  • Kính cảm ứng: Kính cảm ứng trên điện thoại giúp bạn tương tác bằng cách chạm, vuốt, và phóng to/thu nhỏ trên màn hình. Là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trên một chiếc điện thoại thông minh

 

kính cảm ứng iphone chính hãng

 

  • Cụm chân sạc: Cụm chân sạc trên điện thoại có chức năng chính là kết nối với nguồn điện để sạc pin và truyền dữ liệu. Đây là phần cần thiết để nạp năng lượng cho thiết bị và truyền dữ liệu giữa điện thoại và máy tính hoặc các thiết bị khác.

 

thay chân sạc điện thoại ở đâu

 

Các linh kiện này cùng nhau tạo nên một hệ thống phức tạp và hoạt động mượt mà để cung cấp cho người dùng những trải nghiệm điện thoại tốt nhất.

Đặc điểm nhận biết cửa hàng linh kiện điện thoại chính hãng:

Bạn đang cần mua linh kiện điện thoại chính hãng, nhưng trên thị trường lại có quá nhiều nơi bán khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn, tại đây Linh Kiện Đăng Khoa sẽ mách bạn một số đặc điểm để nhận biết đây có phải là nơi bán linh kiện uy tín hay không.

  • Bảng hiệu và logo: Cửa hàng chính hãng thường có bảng hiệu hoặc biển quảng cáo có logo rõ ràng dễ nhìn thấy.

  • Được test sản phẩm: Trong vài ngày đầu sử dụng, nếu sản phẩm bị lỗi có thể đổi hay trả hàng.

  • Sản phẩm mới và chất lượng: Cửa hàng chính hãng thường cung cấp các sản phẩm mới, chất lượng, có đầy đủ tem nhãn.

  • Nhân viên có trình độ chuyên môn: Nhân viên trong cửa hàng chính hãng thường có kiến thức chuyên môn về các sản phẩm, linh kiện và dịch vụ liên quan đến điện thoại di động.

  • Bảo hành và dịch vụ hậu mãi: Luôn có chính sách bán hàng giá tốt đối với những khách sỉ, chế độ bảo hành minh bạch, rõ ràng và công khai.

  • Giá cả hợp lý: Giá cả ở cửa hàng chính hãng thường phản ánh giá trị thực của sản phẩm và không quá rẻ so với giá thị trường.

  • Hàng nhập khẩu chính hãng: Các sản phẩm, linh kiện được cung cấp tại cửa hàng chính hãng thường là hàng nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất.

  • Phản hồi từ khách hàng: Nhận xét, đánh giá tích cực từ các khách hàng trước đó về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng.

Địa chỉ bán linh kiện điện thoại uy tín tại TP HCM:
Trước khi quyết định mua món linh kiện nào đó khách hàng thường có xu hướng tìm kiếm cửa hàng linh kiện gần đây. Và sau đó sẽ là các tiêu chí về chất lượng và giá cả. Tại linh kiện Đăng Khoa chúng tôi có tất cả những gì bạn cần, nếu bạn đang sinh sống tại quận 10 hoặc các khu vực lân cận hãy đến ngay linh kiện Đăng Khoa tại địa chỉ số 15 Trần Thiện Chánh – Phường 12 – Quận 10 TP HCM, nếu bạn ở xa chúng tôi có dịch vụ giao hàng nhanh chóng giúp bạn không cần phải chờ đợi quá lâu. Linh Kiện Đăng Khoa chuyên cung cấp các linh kiện dành cho điện thoại Samsung, iphone, Oppo, Realme,.. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy liên hệ với Linh Kiện Đăng Khoa qua số Hotline, Zalo 0911 557 557 hoặc ghé trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và phục vụ tận tình nhất!

0.07415 sec| 1608.086 kb