CHÍNH SÁCH KIẾM TRA VÀ HOÀN TRẢ

Chính sách kiểm tra hàng:

• Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách trực tiếp kiểm tra hình thức của món hàng trước khi thanh toán. Hàng mang ra khỏi cửa hàng sẽ không được bảo đảm về hình thức.

• Đối với khách mua thông qua người vận chuyển: Quý khách vui lòng kiểm tra hình thức của món hàng ngay khi nhận được hàng từ người vận chuyển. Sau khi người vận chuyển ra về, chúng tôi xin phép không chịu trách nhiệm về hình thức của món hàng.

Đối với khách ở tỉnh: Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận được hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về hình thức của hàng hóa (hàng không thỏa mãn nhu cầu của quý khách, hoặc trầy, xướt, nứt, gãy, v.v), quý khách vui lòng phản ánh thông qua số điện thoại hotline 0911 557 557 trong vòng 24h kể từ khi quý khách nhận hàng. Sau thời gian này, cửa hàng chúng tôi xin phép không chịu trách nhiệm về hình thức (vì lỗi có thể xảy ra trong quá trình lưu trữ, thao tác sử dụng, v.v)

Chính sách hoàn trả:

- Đối với khách ở Thành phố: Gửi lại sản phẩm trong 24h làm việc từ thời điểm phản ánh.

- Đối với khách tỉnh: Gửi lại sản phẩm trong vòng 3 ngày, từ thời điểm phản ánh.

- Quý khách vui lòng gửi trực tiếp đến địa chỉ cửa hàng để tránh trường hợp bị thất lạc và được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Hàng trả về sẽ được đổi bằng hàng hiện có trong cửa hàng, không quy đổi bằng tiền mặt. Chỉ trong trường hợp không có hàng để đổi thì sẽ thỏa thuận hoặc sẽ hoàn trả lại số tiền mà quý khách đã mua. Không áp dụng đối với các linh kiện có bảo hành hoặc bao test.

Chi phí của việc hoàn trả sẽ do bên cung cấp sản phẩm chịu trách nhiệm nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất. Với trường hợp khách hàng không có nhu cầu mua sản phẩm, không muốn nhận hàng thì chi phí hoàn trả sẽ do bên mua chịu.

0.07415 sec| 1608.086 kb