CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Khi quý khách mua bất kỳ sản phẩm linh kiện điện thoại di động nào tại Linh Kiện Đăng Khoa. Chúng tôi hỗ trợ tối đa các dịch vụ vận chuyển hiệu quả giúp sản phẩm được giao đến quý khách một cách nhanh chóng, tiện lợi với chi phí rẻ nhất.
- Khách hàng tại TPHCM: Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ số 15, Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP HCM, hoặc có thể đặt các đơn vị vận chuyển đến cửa hàng để lấy hàng (chi phí vận chuyển sẽ do người mua chi trả).
- Khách Hàng Các Tỉnh Thành:

  • Sản phẩm vận chuyển qua các nhà xe, tàu hỏa thời gian nhận hàng từ 2 đến 3 ngày tùy khoảng cách: Với hình thức vận chuyển này Quý khách phải thanh toán 100% giá trị sản phẩm
  • Sản phẩm vận chuyển qua đơn vị chuyển phát, thời gian nhận hàng từ 3 đến 5 ngày tùy khu vực: Quý khách có thể thanh toán 100% giá trị sản phẩm hoặc cọc 100.000 đ cho hình thức nhận hàng kiểm tra rồi thanh toán.
  • Trong trường hợp bên bán giao hàng sau thời hạn đã thỏa thuận thì bên mua có quyền nhận hoặc không nhận hàng.

Chúng tôi sẽ giao hàng, chứng từ theo thỏa thuận trong hợp đồng về số lượng, chất lượng, cách thức đóng gói sản phẩm, bảo quản và các quy định khác trong hợp đồng.

0.07415 sec| 1608.086 kb